Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Bao da Flip Cover Galaxy S4 mini
Bao da Galaxy S4 mini i9190 tại AFI Shop là sản phẩm chính hãng do Samsung sản xuất. Bao da S4 mini có màu đen, trắng.

Bao da Galaxy s4 mini được các hãng sản xuất chăm chút kỹ lưỡng từng khóc cạnh. Các góc giữ máy đều được lót da bảo vệ, mặt trong có các rãnh thoát nhiệt với các chi tiết góc cạnh được làm rất mềm mại nhưng cũng không kém đẹp mắt. Mặc dù nguyên vật liệu chủ yếu được làm từ da nhưng bao da Galaxy s4 mini vẫn giữ được độ mỏng, nhẹ, đảm bảo an toàn tối đa khi va đập trong quá trình sử dụng. Đặc biệt cửa hàng đã có Flip Cover cho Galaxy S4 mini mới về, dòng Flip cover là dòng bao da giúp quý khách hàng có thể thay nắp lưng nguyên bản của máy bằng nắp lưng của chính bao da. Việc này giúp chiếc máy Galaxy S4 mini giảm thiệu được độ dày khi sử dụng bao da, tăng vẻ đẹp của chiếc mày

Xem thêm thông tin về galaxy s4 mini, bao da galaxy s4 mini tại : http://tuixachda.net/tag/bao-da-op-lung-galaxy-s4-mini/ 


Hình ảnh bao da Galaxy S4 mini chính hãng


Đánh giá Galaxy S4 mini :

Cấu hình cơ bản của Galaxy S4 Mini
  • Màn hình Super AMOLED, kích thước 4,3″, độ phân giải qHD (960 x 540);
  • CPU lõi kép, xung nhịp 1,7GHz (chưa rõ loại CPU);
  • RAM 1,5GB;
  • Camera chính 8MP, camera phụ 1,9MP;
  • Pin: 1900 mAh;
  • Hệ điều hành: Android 4.2.2 Jelly Bean;
  • Tính năng đặc biệt: Sound&Shot, Panorama Shot, Story Album, S Translator, S Health, giao diện TouchWiz;
  • Kết nối: WiFi 5.0Ghz a/b/g/n, GPS + GLONASS, Bluetooth v4.0, NFC (chỉ có trên phiên bản hỗ trợ 4G LTE), cổng hồng ngoại;
  • Bộ nhớ trong: 8GB, có hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD lên đến 64GB;
  • Kích thước: dày 8,94mm, dài 124,6mm, bề ngang 61,3mm (các thông số của phiên bản 2 SIM hỗ trợ 3G);
  • Trọng lượng: 107g.
Thiết kế
Samsung Galaxy S4 Mini có kích thước 124.6 x 61.3 x 8.9 mm và nhỏ hơn tương đối nhiều so với người anh cả. Quan trọng hơn đó là Galaxy S4 Mini có kích thước gần như tương đương Galaxy S III Mini nhưng lại mỏng hơn và có màn hình lớn hơn.
Tất nhiên, chúng ta không thể hy vọng Galaxy S4 Mini đem lại cảm giác cao cấp được như Galaxy S4 và sự thật đúng là như vậy. Dù sao với thân hình được rút gọn, người dùng có thể cầm Galaxy S4 Mini trên tay một cách rất thoải mái và việc dùng máy bằng một tay không gặp khó khăn gì. Hơn nữa với một thiết bị tầm trung, máy cũng sở hữu thiết kế tương đối đẹp.
Vấn đề ở chỗ đây là một phân khúc sôi động và các đối thủ của Samsung đều cho ra những thiết bị rất đẹp, ví dụ như Sony Xperia SP, LG Optimus F7 hay dòng Nokia Lumia. Việc giữ nguyên thiết kế của thiết bị đầu bảng chưa chắc đã đem lại thành công cho Samsung nhưng có vẻ hãng vẫn kiên trì như đã làm với Galaxy S III Mini.
Dưới màn hình gồm có 3 phím: phím Menu và phím Quay lại cảm ứng cùng một phím Home cứng.
Trên màn hình gồm có tai nghe và các cảm biến thông thường. Ngoài ra còn có cảm biến ánh sáng và cảm biến tiệm cận. Cuối cùng là camera 0.9MP ở mặt trước dùng cho cuộc gọi video. Rất tiếc là đèn LED thông báo không có mặt trên chiếc smartphone này.
Phía bên trái của chiếc Samsung Galaxy S4 Mini là các phím âm lượng. Phím nguồn được đặt ở cạnh trái giống như các thiết bị Android khác của Samsung. Cũng giống như đàn anh, Galaxy S4 Mini không được trang bị phím chụp ảnh riêng biệt. Cạnh trên của Galaxy S4 là jack cắm tai nghe 3.5mm, mic phụ và cổng hồng ngoại để bạn điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà như TV, điều hòa, dàn âm thanh, … Để hỗ trợ tính năng này, Samsung đã tích hợp sẵn một ứng dụng cho khách hàng. Cổng microUSB nằm bên cạnh mic chính ở cạnh dưới và có thể dùng cho sạc hoặc chuyển dữ liệu với máy tính. Tất nhiên máy có hỗ trợ MHL. Mặt lưng của chiếc Galaxy S4 Mini có camera 8MP có khả năng quay video 1080p, đèn flash LED nằm phía dưới ống kính. Loa ngoài được bố trí ở góc dưới bên trái. Samsung cung cấp cho người dùng pin dung lượng 1.900 mAh. Khe cắm thẻ nhớ microSD và khe cắm SIM được xếp dưới pin, vì vậy bạn không thể thay nóng thẻ nhớ.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét